Tin Tức - Sự Kiện
     Chia sẻ:          Email | Bản để in | [ngày 19/06/2012]
HP và Microsoft sẽ tiếp tục tung giải pháp ảo hóa tiết kiệm chi phí

HP và Microsoft vừa công bố tại Việt Nam thông tin hai hãng sẽ tiếp tục hợp tác để tung ra nhiều giải pháp ảo hóa trong lưu trữ dữ liệu, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, đơn giản hóa triển khai ứng dụng và quản lý CNTT.


Trao đổi với báo giới, đại diện của hai hãng cho hay trong thời gian qua, các giải pháp phần mềm, máy chủ thông minh mới do HP và Microsoft phát triển như HP ProLiant Gen8, gói giải pháp HP Smart Bundles và Microsoft Hyper-V dành cho các máy chủ ProLiant đang chứng minh được “sức mạnh” công nghệ trong các doanh nghiệp mọi quy mô.

Cụ thể, Microsoft Hyper-V giúp liên kết máy chủ HP ProLiant Gen8 cùng hệ thống lưu trữ, các giải pháp mạng với chương trình ảo hóa của Microsoft cho phép khách hàng khai thác tối đa năng suất và hiệu quả từ môi trường ảo hóa.

Với sự hỗ trợ máy chủ mở rộng cho Microsoft Hyper-V, dung lượng bộ nhớ cao hơn, quy trình xử lý cải tiến và số lượng máy ảo trên mỗi máy chủ cũng nhiều hơn so với các giải pháp trước đây.

Cùng đó, hàng loạt công nghệ như công nghệ ảo hóa máy chủ Windows Server 2008 R2 Hyper-V, giải pháp lưu trữ HP MSA P2000, công nghệ HP Insight Control… được hai hãng giới thiệu gần đây cũng chứng minh được là những công nghệ có giá thành hợp lý, độ tin cậy cao và tiết kiệm chi phí cho môi trường doanh nghiệp nhiều quy mô.

“Kinh tế khó khăn, chi phí để quản lý, xử lý dữ liệu đối với các doanh nghiệp cũng ngày càng bị thắt chặt. Vì thế, với năng lực về công nghệ, cả HP và Microsoft sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn trong thời gian tới để tung ra thị trường thế giới và tại Việt Nam những giải pháp ảo hóa ưu việt, giá thành phù hợp, đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu của đối tượng doanh nghiệp nhiều quy mô”, đại diện HP bày tỏ.

Nguồn ICTNews



>> Tin khác 
 

Copyright © 2024 - Công ty Cổ phần Truyền Thông Phầm mềm Việt, Website:www.pmv.vn , Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Đường Tô Ký, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam
Dịch vụ Data Center, Trung tâm dữ liệu,Thuê chỗ đặt máy chủ,Co-location server,Thuê server,thuê VPS, Máy chủ ảo,Hosting, Email.