Tin Tức - Sự Kiện
     Chia sẻ:          Email | Bản để in | [ngày 08/06/2012]
APC ra mắt 3 giải pháp tích hợp cho Trung tâm Dữ liệu

Đây là những giải pháp hướng đến mục tiêu cắt giảm tổng chi phí và tối ưu hóa năng lượng cho trung tâm dữ liệu (TTDL).


Tại hội thảo "Thích ứng Trung tâm Dữ liệu với sự phát triển theo tốc độ kinh doanh", APC - bộ phận giải pháp CNTT của Schneider Electric đã giới thiệu 3 giải pháp tích hợp gồm hệ thống New InRow RC & AC, Aquaflair Chiller và Struxuware Operations 7.1, sự kiện này nằm trong Ngày hội Giải pháp TTDL được tổ chức vào ngày 5/6/2012 tại TP.HCM và 7/6/2012 tại Hà Nội.

Giải pháp thứ nhất APC giới thiệu là hệ thống bơm làm lạnh InRow được thiết kế để tăng cường gấp đôi khả năng làm mát. Với các lợi ích chính như loại trừ những điểm nóng gây ra do khai thác mật độ quá cao, linh hoạt để dễ dàng triển khai và tái triển khai làm mát, tối đa hóa không gian dành cho thiết bị, giải quyết nguy cơ nước xuất hiện trong TTDL… Hệ thống mới này hứa hẹn sẽ đảm bảo nhiệt độ bên trong, tăng tính ổn định cho các thiết bị CNTT.

Giải pháp Aquaflair Chillers sẽ đảm bảo độ tin tưởng dịch vụ tối ưu trong khi cắt giảm năng lượng tiêu thụ tới mức tối thiểu, với phần mềm được thiết kế riêng giúp kiểm soát tuyệt đối, quản lý mọi phương diện của tổ máy.

Trong khi đó, bộ sản phẩm phần mềm vận hành TTDL StruxureWare Data Center Operation Suite v7.1 sẽ giúp các nhà quản lý CNTT tự tin khi thực thi tất cả chính sách của tổ chức và dự án, áp dụng thống nhất trong toàn TTDL với những lợi ích lớn như mô hình tiến trình công việc có thể tùy biến, giúp lên lịch trình bảo dưỡng, báo cáo trực tuyến giúp tăng độ minh bạch của các chỉ báo về hiệu quả của TTDL, hỗ trợ việc đo lường trực tiếp từ những hệ thống giám sát nhánh mạch để ước tính được khả năng sử dụng nếu không có các thiết bị phân phối điện năng...

Ngày hội Giải pháp TTDL của Schneider Electric là sự kiện lớn nhất trong năm 2012 của Schneider Electric tại Việt Nam, quy tụ các chuyên gia và nhà quản lý trong ngành đến từ Schneider Electric và trên cả nước.



>> Tin khác 
 

Copyright © 2024 - Công ty Cổ phần Truyền Thông Phầm mềm Việt, Website:www.pmv.vn , Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Đường Tô Ký, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam
Dịch vụ Data Center, Trung tâm dữ liệu,Thuê chỗ đặt máy chủ,Co-location server,Thuê server,thuê VPS, Máy chủ ảo,Hosting, Email.