Tin Tức - Sự Kiện
     Chia sẻ:          Email | Bản để in | [ngày 07/03/2012]
Khuyến mãi "Thuê máy chủ, tặng máy chủ" từ 1/3 đến 31/3/2012

Khách hàng có thể sở hữu một máy chủ Lifecom miễn phí với công nghệ mới nhất Sandy Bridge, tùy chọn hệ điều hành, cài đặt và sử dụng theo ý muốn... chỉ bắt đầu với việc thuê máy chủ tại LifeData.vn.


KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP QTSC, 11 MÁY CHỦ MIỄN PHÍ

Lifeserver – thuê server tặng server

(Từ 01/03 đến 31/03/2012)

Lifeserver là chương  trình cho thuê máy chủ riêng(dedicated server) dùng máy chủ Lifecom của Công ty TNHH Tin học viễn thông Nhất Tiến Chung (NTC) đặt tại  Lifedata Datacenter nằm trong Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) nên quý khách hàng có thể yên tâm vào chất lượng phần cứng cũng như hạ tầng trung tâm dữ liệu. Cùng với sự hỗ trợ tận tình của LifeData sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ như ý muốn:

Giới thiệu về NTC (nhattienchung.vn):

Công ty TNHH Tin Học Viễn Thông Nhất Tiến Chung được thành lập vào ngày 04 tháng 05 năm 2005. Đây là nhà phân phối, tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp về máy chủ hàng đàu trên thị trường Việt Nam. Hiện NTC là Đối tác Bạch Kim của Intel  Việt Nam, là nhà phân phối chính thức của máy chủ Supermicro USA, là đơn vị chủ quản thương hiệu Lifecom, và là đại lý cấp cao của các thương hiệu máy chủ hàng đầu thế giới khác như IBM, Dell, HP, Cisco, … http://nhattienchung.vn/doi-tac/chung-nhan.html.  NTC được biết đến nhiều nhất qua kênh bán hàng online: thegioimaychu.vn.

Giới thiệu về QTSC (qtsc.com.vn):

Ngày 15/10/2000, lễ khởi Công xây dựng khu CVPMQT đã diễn ra và 6 tháng sau vào ngày 16/3/2001, CVPMQT chính thức hoạt động. Công viên phần mềm Quang Trung là một trong những dự án trọng điểm cho kế hoạch phát triển của thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).Qua hơn 11 năm hoạt động, CVPMQT trở thành trung tâm CNTT lớn nhất tại Việt Nam http://www.qtsc.com.vn/web/guest/gt. Hiện trong CVPMQT có rất nhiều công ty đa quốc gia đang hoạt động và có rất nhiều trung tâm dữ liệu đặt tại đây như HP, FPT, CMC, ….

Giới thiệu về Lifedata (lifedata.vn):

Trung tâm dữ liệu Lifedata đặt tại CVPMQT, nằm trong tòa nhà trung tâm chuyên dùng, biệt lập, hạ tầng được đầu tư đồng bộ ban đầu bao gồm đường cáp quang, đường điện ngầm hóa, hệ thống thoát nước đảm bảo cho trung tâm dữ liệu hoạt động liên tục.Trung tâm được trang bị đầy đủ các nguồn điện từ các thiết bị chuyển đổi, thiết bị cung cấp nguồn dự phòng (UPS) và các máy phát điện dự phòng để sử dụng trong các trường hợp điện bị ngắt hoặc lỗi, sự cố điện.

Tòa nhà trung tâm dữ liệu được bảo vệ bằng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, có các Camera giám sát 24/24, được trang bị các thiết bị phòng chống sự cố, quản lý việc ra vào thông qua các thiêt bị xác định, nhận diện sinh học để đảm bảo được mức độ an ninh bảo mật cao nhất.Hệ thống được xây dựng tuân theo mô hình chuẩn quốc tế, đảm bảo các biện pháp an toàn bảo mật, dự phòng và chia sẻ tải hệ thốngđáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về Data Center TIA 942-2005. http://lifedata.vn/gioi-thieu/21/gioi-thieu.aspx

Thời hạn hợp đồng 24 tháng, thanh toán tối thiểu 24 tháng/ lần, quý khách hàng sẽ sở hữu ngay máy chủ.

Cấu hình máy chủ:

  • CPU:  Intel  Xeon Quad Core Sandy Bridge E3-1220 3.10 Ghz 8MB 80W
  • Ram:  4 GB DDR3 1066/1333 ECC EDIMMs/ RDIMMs
  • HDD:  500 GB SATA 7.2k

Trung tâm dữ liệu:

  • Không gian rack 1U/ 2U
  • Băng thông trong nước : 100Mbps
  • Băng thông quốc tế : 4Mbps
  • Lưu lượng : không giới hạn

Chi phí:

  • Phí khởi tạo:  miễn phí
  • Thanh toán 24 tháng: 1,749,000 VNĐ/ tháng

 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

-   Khả năng nâng cấp RAM đến 16Gb - 32GB, 4 HDD SATA 2Tb
-   Hỗ trợ 2 Hệ Điều Hành Windows Server 2003, 2008/ Linux Fedora Core 7/8 hoặc CentOS 5
-   Full Root Access với Linux Server, Full Administrator Access với Windows Server.
-  Tiện ích: Chủ động khởi động lại server trực tuyến.
-  Toàn quyền quản lý và sử dụng Server.
-   Full Root
-   Máy chủ đặt tại Lifedata Datacenter uy tín đảm bảo truy nhập rất nhanh và ổn định.
-   Hỗ trợ khách hàng trực tuyến và đường dây nóng 24/7/365.
-  Khách hàng toàn quyền lựa chọn cấu hình mà mình mong muốn.
-  Thiết bị được cung cấp tốt nhất, đảm bảo giá thành cũng như chất lượng.
-  Hỗ trợ, tư vấn khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng đề ra

 

Hotline: 0916 27 9995

Email: info@lifedata.vn

Chi tiết xem tại: http://lifedata.vn/lifeserver



>> Tin khác 
 

Copyright © 2024 - Công ty Cổ phần Truyền Thông Phầm mềm Việt, Website:www.pmv.vn , Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Đường Tô Ký, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam
Dịch vụ Data Center, Trung tâm dữ liệu,Thuê chỗ đặt máy chủ,Co-location server,Thuê server,thuê VPS, Máy chủ ảo,Hosting, Email.